Neko được người tiêu dùng Việt biết đến với hàng loạt các thiết bị âm thanh đỉnh cao chất lượng Nhật Bản. Các sản phẩm của chúng tôi vô cùng đa dạng về cả tính năng và chất lượng nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.
Bên cạnh đó NEKO không ngừng hoàn thiện và đưa ra những chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm vô cùng tốt và tiện lợi hướng tới lợi ích của khách hàng trong quá trình sử dụng, giúp khách hàng yên tâm hơn khi đặt niềm tin vào các sản phẩm của NEKO.
Chính sách bảo hành Neko
- Bảo hành trong vòng 12 tháng bao gồm cả sản phẩm và phụ kiện đi kèm sản phẩm. Miễn phí bảo hành phần mềm trọn đời sản phẩm cho khách hàng khi sử dụng các sản phẩm Neko. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua hàng ghi rõ trên hóa đơn mua hàng và cập nhập lên hệ thống Neko.
- Hàng bảo hành được trả trong vòng 7 ngày, tính từ thời điểm nhận được hàng bảo hành.
- Chỉ nhận hàng bảo hành Neko đúng tuyến từ các nhà phân phối sản phẩm đó. Hiện hãng Neko đã có những đại lý riêng phân phối theo từng khu vực địa lý khác nhau, để tránh tình trạng bán hàng sai tuyến, sai thị trường, hãng chỉ nhận các sản phẩm đúng theo tuyến đã mua hàng.
Điều kiện hàng được tiếp nhận bảo hành
- Đang còn trong thời gian bảo hành
- Phải còn nguyên tem Neko trên sản phẩm, chưa bị cạy mở sửa chữa từ trước
- Sản phẩm được xác nhận nguyên nhân lỗi từ nhà sản xuất
Các trường hợp từ chối nhận bảo hành
- Sản phẩm đã mất tem bảo hành, tem Neko bị tẩy xóa, rách, phát hiện đã tháo mở ốc sản phẩm.
- Sản phẩm bị rơi, vỡ đập, tác động của ngoại lực
- Sản phẩm bị tác động bởi thiên tai như mưa, lửa khiến thiết bị biến dạng
Hãy đọc kĩ các thông tin chính sách bảo hành Neko để đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi mua hàng cũng như nhận được chế độ bảo hành tốt nhất của Neko.