Neko cam kết bảo hành trung thực đúng như những cam kết của chúng tôi trên trang website và trên giấy bảo hành.
Cam đoan bảo hành miễn phí hoàn toàn nếu do lỗi nhà sản xuất
- Đối với các sản phẩm Neko được bảo hành 1 đổi 1 trong 12 tháng
Neko vẫn tiếp tục bảo hành phần mềm trọn đời sản phẩm, hỗ trợ cài đặt miễn phí những lỗi phần mềm của quý khách sau khi hết thời gian bảo hành. Trong trường hợp lỗi phần cứng khi hết thời gian bảo hành, Neko sẽ cố gắng khắc phục hoặc báo giá linh kiện thay thế hợp lý cho quý khách.
Điều 1. Địa điểm bảo hành
- Quý khách có thể tham khảo Chính sách bảo hành
- Thời gian nhận bảo hành: 9h – 18h tất cả các ngày trong tuần (kể cả thứ 7 và chủ nhật).
- Thời gian trả hàng: Tùy thuộc vào hỏng hóc, Neko sẽ kiểm tra và tiến hành bảo hành đúng theo thông tin trên website 1 đổi 1 đối với các sản phẩm Neko
Điều 2. Thời hạn bảo hành
- Thời hạn bảo hành được ghi rõ trên website và giấy bảo hành bao gồm thông tin model và ngày bắt đầu mua sản phẩm.
- Thời gian bảo hành được tính từ thời gian bắt đầu mua sản phẩm đến hết thời gian bảo hành.
- Phụ kiện kèm theo được bảo hành như các sản phẩm chính.
Điều 3: Từ chối bảo hành
- Hết thời hạn bảo hành theo Điều 2
- Sản phẩm mất tem Neko, tem niêm phong bị rách, tẩy xóa và không thể nhận dạng, phát hiện các con ốc đã tháo mở.
- Sản phẩm bị tác động bởi ngoại lực như rơi, đập khiến sản phẩm biến dạng
- Sản phẩm bị tác động của môi trường như chịu tác động thời tiết, thiên tai, nhiệt độ khiến sản phẩm nóng chảy, biến dạng…
Điều 4: Điều kiện tiếp nhận bảo hành
- Sản phẩm đáp ứng Điều 2 và không rơi vào Điều 3
- Sản phẩm bảo hành phải còn nguyên tem Neko, giấy bảo hành rõ ràng kèm chữ ký xác thực của người bán hàng.
- Sản phẩm bảo hành được chuyên viên kĩ thuật xác định là lỗi của nhà sản xuất
Điều 5: Dữ liệu cá nhân
- Neko không chịu trách nhiệm các dữ liệu cá nhân của khách hàng trong suốt quá trình bảo hành. Vì thế khách hàng cần sau lưu dữ liệu trước khi bảo hành.
- Khi đi bảo hành, khách hàng cần phải tháo các thiết bị kết nối trên thiết bị như đầu USB chuột, thẻ nhớ… Neko không tiếp nhận mọi khiếu nại về các trường hợp mất các thiết bị này.
- Nếu khách hàng có nhu cầu sao lưu dữ liệu trước khi bảo hành vui lòng báo lại cho nhân viên kĩ thuật
Điều 6: Khiếu nại và tranh chấp
- Trong trường hợp có bất kì khiếu nại nào trong quá trình bảo hành tại Neko quý khách vui lòng liên hệ trực tiếp với hotline: 0936272848 để được giải đáp mọi thắc mắc của quý khách.
- Neko luôn tôn trọng những ý kiến đóng góp của quý khách.
- Quý khách nên đọc kĩ các điều khoản bảo hành của mỗi sản phẩm trước khi mua hàng.