Chính sách vận chuyển
Neko xin thông tin tới quý khách hàng chính sách vận chuyển hàng hóa tại hệ thống cửa hàng Neko.
1. MỤC ĐÍCH
Quy định chính sách giao nhận, lắp đặt với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng mua sắm qua website https://neko.com.vn/
2. PHẠM VI ÁP DỤNG
2.1. Đối tượng áp dụng
Tất cả các khách hàng mua sản phẩm .
2.2. Khu vực áp dụng
Giao hàng trong phạm vi toàn quốc, Neko áp dụng chính sách vận chuyển miễn phí, hoặc theo khuyến mãi của từng sản phẩm trên website.
3. NỘI DUNG
3.1. Dịch vụ giao nhận sản phẩm
- Thực hiện dịch vụ giao nhận tận nhà cho khách hàng ở các khu vực được quy định tại mục 2.2.
- Giao hàng trong vòng 02 -03 giờ trong phạm vi nội thành Hà Nội.
- Giao hàng trong vòng 01 – 06 ngày nếu phạm vi giao hàng thuộc ngoài phạm vi thành phố Hà Nội.
- Trước khi vận chuyển, bộ phận giao nhận sẽ liên lạc với quý khách hàng để hẹn thời gian, địa điểm cụ thể để giao hàng cho quý khách hàng.
- Thời gian giao hàng và lắp đặt: từ 8h30 đến 21h tất cả các ngày trong tuần.
3.2. Dịch vụ lắp đặt sản phẩm
- Công ty hỗ trợ thực hiện việc lắp đặt sản phẩm tại nhà theo yêu cầu của khách hàng.
- Khách hàng sẽ thanh toán chi phí công lắp đặt, vật tư sử dụng thực tế theo Bảng giá niêm yết sau khi khách hàng đã được hưởng tất cả các hình thức khuyến mại của công ty tại thời điểm mua hàng.
- Trường hợp khách hàng tự lắp đặt/cài đặt/sản phẩm (đối với thiết bị tin học và thiết bị viễn thông): Khách hàng tự chịu trách nhiệm về kỹ thuật cài đặt/lắp đặt cũng như mọi rủi ro, tổn thất, thiệt hại liên quan đến sản phẩm và con người như: rơi rớt làm hư hỏng sản phẩm, rơi rớt gây nguy hiểm đến tính mạng…
3.3. Các điều kiện khác
- Trường hợp Neko đã vận chuyển hàng đến địa điểm giao nhận như thỏa thuận lúc mua hàng, nhưng vì một lý do nào đó khách hàng yêu cầu trả lại hàng thì lúc đó khách hàng vui lòng thanh toán chi phí vận chuyển theo biểu giá quy định của công ty.
- Phương tiện vận chuyển (ô tô, xe máy hay các phương tiện giao thông khác) sẽ do Neko tự điều phối và quyết định.
- Đối với những sản phẩm nặng và cồng kềnh cần vận chuyển lên tầng mà không có thang máy khách hàng vui lòng hợp tác hỗ trợ nhân viên kỹ thuật trong việc giao nhận.
- Các trường hợp địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, Neko giữ quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.
- Trong trường hợp bất khả kháng,do thiên tai, lũ lụt, hỏng hóc cầu phà …, Neko không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.